5 Smart Saving Tricks That Will Transform Your Finances நமது சேமிப்பு விகிதத்தை 20%க்கு மேல் உயர்த்த தந்திரங்கள் உள்ளன.

Admin
0

5 Smart Saving Tricks That Will Transform Your Finances  நமது சேமிப்பு விகிதத்தை 20%க்கு மேல் உயர்த்த தந்திரங்கள் உள்ளன.
5 Smart Saving Tricks That Will Transform Your Finances  நமது சேமிப்பு விகிதத்தை 20%க்கு மேல் உயர்த்த தந்திரங்கள் உள்ளன.

 இப்போது பணத்தை சேமிப்பது நமது எதிர்காலத்திற்கு நல்லது என்பதை நாம் நன்கு அறிவோம். ஆனால் நாம் எவ்வளவு முயற்சி செய்தாலும், நமது சேமிப்பு விகிதத்தை 20%க்கு மேல் உயர்த்த முடியவில்லை. அதை அடைய சில தந்திரங்கள் உள்ளன.

முதலீட்டு நுண்ணறிவு. நாம் ஏன் சேமித்து முதலீடு செய்ய வேண்டும்? இலக்கு என்ன? அதை முதலில் அடையாளம் காணுங்கள். சேமிப்பு என்ற இலக்கை வைத்துக்கொள்ளும்போது, ​​சேமிப்பிற்கான உந்துதல் தானாகவே வந்துவிடும். எந்த ஒரு குறிக்கோளும் இல்லாமல், சுறுசுறுப்பாகச் செல்லும்போது, ​​பணத்தைச் சேமிக்காமல் செலவழித்துவிடுவோம். அப்படியானால் நாம் எப்படி ஒரு இலக்கை நிர்ணயிக்க வேண்டும்? நான் பணக்காரனாக மாற வேண்டும். என் குழந்தைகளை நல்ல கல்லூரிக்கு அனுப்ப வேண்டும். நான் ஒரு நல்ல வீடு வாங்க வேண்டும். அது போன்ற இலக்குகளை நாம் வைத்திருக்க முடியுமா? இல்லை நாம் அதை செய்யக்கூடாது. இவை பொதுவான இலக்குகள்.


நமது இலக்குகள் இன்னும் குறிப்பிட்டதாக இருக்க வேண்டும். "20 ஆண்டுகளில், எனது ஓய்வுக்கால மதுரைஇல் 2 கோடி ரூபாய் சேமித்திருக்க வேண்டும்." "10 ஆண்டுகளில், என் குழந்தைகளின் கல்விக்காக நான் ரூ. 50 லட்சம் சேமித்திருக்க வேண்டும்." அது போன்ற குறிப்பிட்ட இலக்குகளை நாம் வைத்திருக்கும் போது, ​​அந்த இலக்கை நோக்கிச் சேமிக்க நாம் தானாகவே தூண்டப்படுவோம். நான் இங்கே சொல்லும் 2 கோடியே 50 லட்சம் ஒரு உதாரணம். உங்கள் வசதியைப் பொறுத்து உங்கள் இலக்குகளை அமைக்கவும்.


எதிர்காலத்தில் உங்கள் தேவையைப் பற்றிய தோராயமான யோசனை இருந்தால், ஒவ்வொரு மாதமும் எவ்வளவு சேமிக்க வேண்டும், எங்கு முதலீடு செய்வது என்பது உங்களுக்குத் தெரியும். அந்த விவரங்களை நீங்கள் அறிந்தால், சேமிப்பதற்கும் முதலீடு செய்வதற்கும் ஒரு நோக்கம் இருக்கும். தேவையற்ற விஷயங்களுக்குச் செலவு செய்வதற்கு ஒருமுறைக்கு இருமுறை யோசிப்பீர்கள். சேமிப்பை அதிகரிப்பதற்கான அடுத்த தந்திரம் தானியங்கி சேமிப்பை இயக்குவதாகும். நாம் வழக்கமாக என்ன செய்கிறோம்? எஞ்சியதைச் செலவு செய்து முதலீடு செய்கிறோம். புரட்டவும். முதலில் முதலீடு செய்துவிட்டு, மீதியுடன் செலவு செய்யுங்கள்.


நமது சம்பளத்தின் ஒரு பகுதி நேரடியாக முதலீட்டுக் கணக்கிற்குச் சென்றால் என்ன செய்வோம்? நாங்கள் வங்கி இருப்பை மதிப்பாய்வு செய்வோம் மற்றும் இருப்பின் அடிப்படையில் எங்கள் செலவினங்களை சரிசெய்வோம். நாம் தானாக முதலீடு செய்யாமல், முழு சம்பளமும் நமது வங்கிக் கணக்கில் வந்தால், நாம் என்ன செய்வோம்? நாம் ஒவ்வொரு மாதமும் சரியான நேரத்தில் முதலீடு செய்யும் நபர்களா? வழி இல்லை. முதலீடு என்பது நமது முன்னுரிமை பட்டியலில் கீழே இருக்கும். "நம்ம டி.வி. இப்ப பழையது. புது டிவி எடுக்கணுமா?" ", நாங்கள் எங்கள் சோபாவை மாற்ற வேண்டும்." "நாம் முதலீடு செய்ய வேண்டுமா?" என்ற கேள்விக்கு வருவதற்கு முன் இந்தக் கேள்விகள் அனைத்தையும் நாம் கடந்து செல்ல வேண்டும்.


நம் மனம் குரங்கு போன்றது. அதைச் சிந்திக்க நாம் எந்த வாய்ப்பும் கொடுக்கக் கூடாது. நாம் செய்தால், அது எப்போதும் எதிர்கால சேமிப்பை விட உடனடி திருப்திக்கு முன்னுரிமை கொடுக்கும். எனவே ஒவ்வொரு மாதமும் வங்கிக் கணக்கிலிருந்து முதலீட்டுக் கணக்கில் தானியங்கி பரிமாற்றத்தை அமைப்பது நல்லது.


உங்கள் செலவுகளைக் கண்காணிப்பது. இதை நான் பலமுறை முறியடிக்கப்பட்ட பதிவு போல் சொல்கிறேன் அல்லவா? அது பரவாயில்லை. இது தகுதியுடையது. நான் போதுமான பணம் சம்பாதிக்கிறேன் என்று பலர் நினைக்கிறார்கள். சிக்கனமானவர் போல் செலவுகளைக் கண்காணிக்க வேண்டிய அவசியம் என்ன? நமது செலவுகளைப் பார்த்தால்தான் நமது தேவைகளைப் புரிந்து கொள்ள முடியும்.


நமது தேவைகளை இப்போது அறிந்து கொண்டால் மட்டுமே, நமது எதிர்காலத் தேவைகளை நியாயமான முறையில் முன்வைக்க முடியும். குறைந்தபட்சம், உங்கள் செலவுகளைக் கண்காணிக்கத் தொடங்குங்கள். பெரிதாக ஒன்றும் செய்ய வேண்டியதில்லை. அடிப்படையிலிருந்து தொடங்குங்கள். 2022ல் உங்கள் வங்கிக் கணக்கிலிருந்து எவ்வளவு பணம் வெளியேறியுள்ளது? முதலீட்டுக்குப் போன பணத்தை விட்டுவிடுங்கள்.


அதைத் தவிர, செலவுக்கு எவ்வளவு பணம் போனது? என்று தொடங்குங்கள். 2021 மற்றும் 2020 ஆம் ஆண்டிலும் இதையே செய்யுங்கள். இப்போது நீங்கள் ஒரு வடிவத்தைக் காணத் தொடங்குவீர்கள். உங்கள் செலவுகள் கூடுகிறதா அல்லது குறைகிறதா? அது எப்போது வந்தது? அது எப்போதும் செல்கிறது. வரை. அது எந்த விகிதத்தில் போகிறது? நீங்கள் அந்த எண்களைப் பார்க்கத் தொடங்கும் போது, ​​உங்கள் எதிர்காலத் தேவைகளை நியாயமான முறையில் திட்டமிடலாம்.

அடுத்து - தேவைகளுக்கும் விருப்பங்களுக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தைப் புரிந்துகொள்வது சேமிப்பிலும் நமக்கு உதவும். தேவைகள், நமது தேவைகள். விரும்புவது, உண்மையில் தேவையில்லாத ஒன்று, ஆனால் நாம் அவற்றைப் பெற விரும்புகிறோம். பலர் தேவைகளை தேவைக்காக தவறாக நினைக்கிறார்கள். எனக்கு வாழ ஒரு வீடு தேவை. அதனால் நான் ஒரு வீடு வாங்குகிறேன் - அது தேவை. நாம் அதில் இருக்கும்போது, ​​ஒரு பெரிய வீட்டை வாங்குவோம் - அது தேவை. பெரிய வீடு வாங்குவதை நமது "தேவை" என்று நியாயப்படுத்துகிறோம்.


பெரிய வீடு வாங்க வேண்டாம் என்று நான் சொல்லவில்லை. உங்கள் இலக்கு மாதாந்திர சேமிப்பு விகிதத்தைச் சேமித்த பிறகு அதை வாங்குங்கள். அதேபோல், நம்பகமான வாகனத்தில் அலுவலகம் செல்ல வேண்டும். அது ஒரு தேவை. அந்தத் தேவைக்கு ரூ.2 லட்சம் பைக் போதும். ஆனால் நாம் என்ன செய்வது? "கார் நமக்குத் தேவை" என்று சொல்லி. நாங்கள் 10 லட்சத்தில் கார் வாங்குகிறோம். மீண்டும், நான் கார் வாங்க வேண்டாம் என்று சொல்லவில்லை. உங்கள் மாதாந்திர சேமிப்பு விகிதத்தை பாதிக்காமல் ஒரு காரை வாங்குங்கள் என்று சொல்லுங்கள். ஆனால் கார் ஒரு "வேண்டும்". இது ஒரு "தேவை" என்று உங்களை ஏமாற்ற வேண்டாம்.


ஒரு இலட்சத்திற்கு மேல் பணம் கொடுத்து ஐபோன் வாங்குவது அல்லது சந்தையில் உள்ள சமீபத்திய மற்றும் சிறந்த எதையும் வாங்குவது - அவை அனைத்தும் "வேண்டுமானவை". நமது "விருப்பங்களுக்கு" சில பொருட்களை கண்டிப்பாக வாங்கலாம். "நான் ஒரு தொலைபேசியில் வாழ்கிறேன். எனவே ஒரு ஐபோன் எனக்கு நிச்சயமாக மதிப்புள்ளது." நிச்சயம். "ஒரு திரைப்படத்தைப் பார்க்க எனக்கு சிறந்த டிவி வேண்டும். அதனால் நான் OLED வாங்குகிறேன்". நிச்சயம். ஆனால் உங்கள் மாதாந்திர சேமிப்பு விகித இலக்கை எட்டிய பிறகு இந்த இன்பங்கள் அனைத்தையும் செய்யுங்கள்.


ஆனால் நீங்கள் எதையும் சேமிக்காமல் சந்தையில் சிறந்ததை மட்டுமே வாங்க விரும்பினால், நான் சொல்வது ஒரே ஒரு வார்த்தை . சேமிப்புத் தந்திரங்களைப் பற்றி எனக்குத் தெரிந்தது அவ்வளவுதான். இன்னும் பல உளவியல் தந்திரங்களும் உள்ளன என்று நான் நம்புகிறேன். உங்களுக்கு ஏதேனும் தெரிந்தால், கீழே உள்ள கருத்துகளில் அவற்றைப் பகிரவும். விரைவில் மற்றொரு அத்தியாயத்தில் சந்திப்போம். நன்றி.

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Accept !